Theo nhà báo Simon Collings, Arsenal được cho là đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng vô cùng hấp dẫn tới tài năng trẻ triển vọng Ethan Nwaneri, với Per Mertesacker, Edu Gaspar và Mikel Arteta đều tham gia vào quá trình đàm phán. Cùng Vstar79 tìm hiểu thông tin này nhé.

Ethan Nwaneri được HLV Arteta đánh giá cao

Pháo thủ sẽ gặp Ethan Nwaneri vào thứ Sáu này để hoàn tất quá trình thuyết phục và đảm bảo chữ ký của anh ấy trong hợp đồng mới. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải đối mặt với những thách thức đáng kể khi Manchester City và Chelsea cũng đang nhắm mục tiêu mua lại Ethan Nwaneri cho các học viện trẻ tương ứng của họ.

Cầu thủ 15 tuổi Ethan Nwaneri sẽ có lần đầu tiên được triệu tập vào đội U21 Arsenal cho trận đấu sắp tới gặp U21 Blackburn. Hiện cậu bé được đánh giá là có bước phát triển tiến bộ rõ rệt so với các bạn đồng trang lứa.

Ethan Nwaneri được HLV Arteta đánh giá cao

Ethan Nwaneri có thể chơi bên cánh trái, ở vị trí số 10 và thậm chí là số 9. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho U18 Arsenal trong trận Derby Bắc London với U18 Tottenham và cũng có một pha kiến tạo xuất sắc trong trận đấu đó.

Sau 3 lần ra sân cho U18 Arsenal, Ethan Nwaneri đã ghi 1 bàn và 2 kiến tạo. Anh cũng đã chơi tối đa số phút cho đội U18 ở độ tuổi 15. Anh chắc chắn là một tài năng đáng để mắt tới ở mùa giải này.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester City không tham gia cuộc đua giành chữ ký của Ethan Nwaneri, tài năng trẻ 15 tuổi của Arsenal. Trong khi Chelsea là CLB nổi tiếng theo dõi sát sao những cầu thủ trẻ triển vọng thì Arsenal lại quyết tâm gia hạn hợp đồng với Ethan Nwaneri khi họ coi anh là một trong những tài năng hàng đầu của Hale End hiện tại.

Do Ethan Nwaneri chưa đủ tuổi hợp pháp để ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal nên tương lai của anh có thuộc về Pháo thủ hay không vẫn chưa rõ ràng.

HLV Mikel Arteta muốn trao cơ hội cho Ethan Nwaneri trải nghiệm bầu không khí của đội một. Tuy nhiên, Arteta cũng nhắc nhở các cầu thủ trẻ rằng quá trình phát triển không phải lúc nào cũng suôn sẻ, và đôi khi các cầu thủ trẻ có thể phải lùi một bước để tiến một bước vững chắc và chắc chắn.

Xin lưu ý rằng thông tin được cung cấp trong phản hồi này dựa trên các tuyên bố của nhà báo Simon Collings và Fabrizio Romano, như được đề cập trong lời nhắc của người dùng.

Nuno Tavares được nhiều đội bóng gạ gẫm, liệu anh có rời khỏi Arsenal ?

Tương lai của Nuno Tavares tại Arsenal dường như đã gần đi đến hồi kết khi một số đội bóng châu Âu đã đặt vấn đề thảo luận chuyển nhượng với Pháo thủ.

Theo nhà báo Ali Naci Küçük, Galatasaray quan tâm đến Nuno Tavares và đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng tới Arsenal, đây có thể sẽ là một hợp đồng cho mượn kèm theo tùy chọn mua.

Nuno Tavares được nhiều đội bóng gạ gẫm

Hậu vệ người Bồ Đào Nha có thể không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal, và xét đến giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng, nếu thông tin là sự thật, khả năng cao Arsenal sẽ cố gắng đàm phán một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt hoặc ra đi vĩnh viễn. 

Nói sơ qua về Nuno, được biết vì nhiều lý do mà anh không chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của các CĐV Arsenal, cả về thái độ thi đấu lẫn phong độ. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu rằng kỳ vọng phải phù hợp với khoản đầu tư được thực hiện. Nuno được Arsenal mua lại với mức phí chuyển nhượng khoảng 7 triệu bảng và mức lương tuần 20 nghìn bảng nên khó có thể kỳ vọng quá nhiều.

Trong thời đại mà 100 triệu bảng không thể đảm bảo thành công, mức lương 7 triệu euro mỗi năm có thể được coi là một khoản đầu tư 50/50 – thành công sẽ tốt, nhưng thất bại sẽ không phải là thảm họa. Vì vậy, không nên quá cay cú với chàng trai trẻ này. Ai cũng hiểu mình có những hạn chế nhất định.

Theo một báo cáo độc quyền từ @MsiDouglas, West Ham United quan tâm đến Nuno Tavares. Trước đó, chúng tôi đã đưa tin rằng Galatasaray cũng quan tâm nhưng Nuno ưu tiên ở lại Anh hơn là chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ xa xôi.

Quan điểm của Arsenal vẫn là họ muốn Nuno Tavares ra đi theo một hợp đồng cho mượn đơn giản hoặc được bán với giá 40 triệu euro. Atalanta quan tâm đến Nuno Tavares và đã liên hệ với đại diện của cầu thủ này để thảo luận về một thỏa thuận tiềm năng. Tuy nhiên, đây không phải thương vụ dễ dàng với đội bóng Serie A.

Nuno Tavares được nhiều đội bóng gạ gẫm 1

Nuno Tavares vẫn còn trẻ và sẽ cần phải tiếp tục cải thiện mình. Tuy nhiên, anh có thể là phương án dự phòng chất lượng cho Kieran Tierney và mang đến sự cạnh tranh lành mạnh cho hành lang cánh trái của Arsenal nếu ở lại Emirates.

Xin lưu ý rằng thông tin được cung cấp trong phản hồi này dựa trên các tuyên bố của nhà báo Ali Naci Küçük và @MsiDouglas, như đã đề cập trong lời nhắc của người dùng.

Key tìm kiếm về bài viết trên google Nuno Tavares, Ethan Nwaneri, Arsenal, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close [X]