Kỳ chuyển nhượng hè 2023 có thể coi là khoảng thời gian của nhiều cuộc chia tay, khi mới đây cầu thủ Sergio Ramos đã xác nhận chia tay PSG. Hợp đồng của anh với câu lạc bộ giàu có của Pháp đã hết hạn và cả hai bên đã quyết định không gia hạn. Hậu vệ người Tây Ban Nha vừa bước sang tuổi 37, sắp kết thúc sự nghiệp và CLB tiếp theo nhiều khả năng sẽ là điểm đến cuối cùng của anh. Bây giờ cùng Vstar79 cập nhật về tương lai của hậu vệ đặc biệt này.

Hành trình tại PSG của Sergio Ramos khép lại

Sau khi rời Real Madrid với vô số thành tích, Sergio Ramos chuyển đến PSG đầy tham vọng. Dù không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng không có gì phải nghi ngờ về giá trị và đẳng cấp mà trung vệ này mang lại cho trận đấu.

Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, cả cá nhân Ramos lẫn tập thể PSG đều không đạt được kỳ vọng như mong muốn. Ngôi sao sinh năm 1986 bị cản trở bởi những chấn thương, và PSG cũng phải đối mặt với những thất bại ở đấu trường châu lục.

Hợp đồng giữa hai bên đã kết thúc vào cuối tháng 6 nên họ đã chấp nhận chia tay. Trong khi thành công luôn lảng tránh họ, Sergio Ramos vẫn tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong thời gian ở PSG.

Khoảng thời gian không thành công tại Pháp

Khi mới gia nhập PSG, Sergio Ramos mang theo sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ. Đội cần sự cân bằng khi sở hữu hàng công dồi dào ngôi sao trong khi hàng thủ lại thiếu vắng những gương mặt giàu kinh nghiệm. Mang về một cầu thủ từng 5 lần vô địch Champions League được xem là bước nâng cấp cần thiết cho chất lượng của PSG.

Thật không may, mọi thứ đã không diễn ra như kế hoạch ngay từ đầu, khi Sergio Ramos thiếu thời gian thi đấu trong mùa giải đầu tiên. Chấn thương và tuổi tác đã ảnh hưởng đến thời gian thi đấu của anh ấy.

Sang mùa giải thứ hai, giá trị của hậu vệ 37 tuổi càng được thể hiện rõ. Anh kết hợp ăn ý với Marquinhos, tạo nên bức tường thép cho PSG. Tuy nhiên, thất bại ở Champions League một lần nữa làm tiêu tan khát vọng của họ.

Thiếu động lực theo đuổi chức vô địch C1

Quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG của Sergio Ramos là điều hoàn toàn dễ hiểu. Toàn đội đã đánh mất tham vọng sau những thất bại đáng thất vọng. Một số cầu thủ hàng đầu đã ra đi, trong đó có Messi và Verratti. Bản thân Sergio Ramos thiếu động lực và tham vọng ở CLB này. Có lẽ sự nghiệp huy hoàng và đẹp đẽ tại Real Madrid đã mang đến cho anh quá đủ.

Từ chối nhiều bến đỗ tiềm năng

Sau thông tin Sergio Ramos chia tay PSG, giới truyền thông châu Âu đã tỏ ra rất quan tâm tới tương lai của anh. Trên thực tế, vẫn còn rất nhiều CLB ở Lục địa già muốn có anh dù tuổi đã cao. Cựu thuyền trưởng người Tây Ban Nha vẫn là lựa chọn tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, vì một số lý do, anh đã bỏ qua những điểm đến hấp dẫn đó.

Mong muốn đầu quân cho Sevilla không thành hiện thực

Ban đầu, Sergio Ramos có ý định trở lại La Liga và đầu quân cho đội bóng cũ, Sevilla. Đây là đội bóng đã nuôi nấng và giúp đỡ anh trong suốt những năm đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, kế hoạch này đã không thành hiện thực khi HLV Jose Luis Mendilibar không hào hứng với viễn cảnh này. Ngoài ra, Sevilla sẽ phải cân nhắc đến khía cạnh tài chính khi đòi hỏi về lương của Ramos là rất lớn.

Không chấp nhận bản hợp đồng hấp dẫn từ Saudi Arabia

Một số câu lạc bộ giàu có từ Trung Đông, đặc biệt là Ả Rập Saudi, quan tâm đến Sergio Ramos, giống như những cầu thủ ngôi sao khác. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này cho rằng đó không phải là môi trường phù hợp để anh tiếp tục chơi bóng. Hiện tại, tiền không phải là thứ có thể dễ dàng làm lung lay một cầu thủ có tên tuổi và bản lĩnh như Ramos. Ngay khi có liên hệ từ một số đội bóng Ả Rập, cầu thủ của PSG đã nhanh chóng từ chối thẳng thừng.

Mong muốn chơi bóng tại Mỹ

Mới đây nhất, truyền thông Pháp đưa tin Sergio Ramos có thể chuyển đến Inter Miami, giống như Messi. Ngôi sao người Tây Ban Nha cảm thấy mình sẽ hòa nhập tốt với môi trường MLS và gói đãi ngộ được cho là phù hợp. Sức hút của Inter Miami đáng kể kể từ khi họ chiêu mộ thành công Messi và Busquets. Nếu điều này trở thành sự thật, đây có thể coi là điểm đến hoàn hảo cho hậu vệ này.

Sergio Ramos Quyết Định Bến Đỗ Cuối Cùng Cho Sự Nghiệp Của Mình

Tổng kết

Sự nghiệp của Sergio Ramos có thể kết thúc tại Inter Miami, khi cả hai bên dự kiến ​​sẽ có hợp đồng một năm với điều khoản gia hạn một năm. Ở giai đoạn này của sự nghiệp, ngôi sao người Tây Ban Nha có lẽ đã hài lòng với sự nghiệp lừng lẫy và lịch sử của mình. Hãy theo dõi Vstar79 để cập nhật những thông tin mới nhất về thương vụ chuyển nhượng này.

Key tìm kiếm về bài viết trên google: Sergio Ramos, Inter Miami, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close [X]