Tiền vệ Moises Caicedo hiện đang là tâm điểm chú ý của làng bóng đá thế giới khi nhận được lời đề nghị hợp tác từ Chelsea FC. Nhiều người cho rằng với sức mạnh và danh tiếng của Chelsea, Caicedo khó từ chối cơ hội. Hãy cùng Vstar79 tìm hiểu “sự thật” nhé!

Moises Caicedo – Tiềm năng từ khi còn là cầu thủ trẻ

Moises Caicedo sinh ra trong một gia đình đang gặp khó khăn về tài chính ở thành phố đông dân cư Santo Domingo, Ecuador. Mặc dù lớn lên trong một gia đình đầy yêu thương nhưng những khó khăn về tài chính luôn là thách thức đối với anh.

Tài năng của anh trên sân bóng đã được huấn luyện viên địa phương Ivan Guerra công nhận vào năm 2001. Ban đầu, Caicedo được bố trí ở vị trí tiền đạo. Tuy nhiên, trước kỹ năng kiểm soát bóng tuyệt vời và tính cách điềm tĩnh, HLV Guerra đã quyết định sử dụng Caicedo ở vị trí tiền vệ trung tâm. Kể từ đó, cuộc đời của tuyển thủ Ecuador trở nên tươi sáng hơn.

Moises Caicedo

Moises Caicedo thừa nhận sức hút hấp dẫn từ Chelsea

Chelsea đang tỏ ra rất muốn chiêu mộ Moises Caicedo cho đội bóng của mình. Câu lạc bộ đánh giá cao tiền vệ người Ecuador và coi anh là sự thay thế lâu dài cho N’Golo Kante.

Chelsea đã tiến hành đàm phán với Brighton về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ tài năng này trong mùa hè sắp tới. Brighton đã đưa ra mức giá 100 triệu bảng vì họ không tin rằng Caicedo sẽ chấp nhận bất cứ điều gì ít hơn.

Việc đàm phán giữa hai CLB đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, Chelsea vẫn còn hy vọng khi tiếp tục đàm phán với Moises Caicedo. Bản thân tiền vệ này cũng thừa nhận anh khó có thể từ chối cơ hội thi đấu tại Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng này.

Caicedo nói rằng Chelsea là một câu lạc bộ bóng đá tuyệt vời. CLB có lịch sử huy hoàng khiến anh khó từ chối cơ hội khoác áo Chelsea. Người hâm mộ Chelsea kỳ vọng sự năng nổ và phẩm chất của Moises Caicedo sẽ mang về chiến thắng cho hàng tiền vệ của họ. Trên thực tế, đội bóng thành London đang trải qua giai đoạn chuyển giao, từ HLV sang cầu thủ.

Moises Caicedo

Những thành tựu làm nên tên tuổi của Moses Caicedo

Moises Caicedo gia nhập Brighton vào tháng 1 năm 2021 với mức phí 4,5 triệu bảng. Dù gặp khó khăn trong giai đoạn đầu nhưng Caicedo đã tiến bộ rõ rệt và đóng vai trò quan trọng giúp Brighton cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League.

Dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên Graham Potter và Roberto De Zerbi, Moises Caicedo đã ra sân trong 37 trận (34 trận ra sân) tại Premier League, tích lũy tổng cộng 3.141 phút trên sân (xếp thứ ba toàn đội).

Moises Caicedo đã ghi một bàn và cung cấp một pha kiến ​​tạo. Anh sở hữu lối chơi bùng nổ, thể lực và khả năng đoạt bóng cực tốt. Anh thực hiện trung bình 2,87 pha tắc bóng mỗi trận, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 88,5% mỗi 90 phút, cùng với một số con số thống kê ấn tượng khác.

Moises Caicedo

Mới 21 tuổi, Moises Caicedo đã có 30 lần khoác áo ĐTQG Ecuador và ghi được 3 bàn thắng quan trọng. Dù ĐTQG Ecuador bị loại ở vòng bảng World Cup 2022 tại Qatar nhưng Caicedo đã thi đấu đáng ngưỡng mộ.

Sau khi chứng kiến những thành tích đáng nể của Moises Caicedo, Ban lãnh đạo Chelsea đang ráo riết muốn có được cầu thủ này. Caicedo được coi là sự bổ sung quan trọng cho đội hình của Chelsea. Tân huấn luyện viên trưởng của Chelsea cũng không ngần ngại khen ngợi tài năng của anh.

Tổng kết

Chính vì vậy, bài viết này đã cung cấp những thông tin chi tiết về tiền vệ tài năng Moises Caicedo và những lý do khiến Chelsea không thể để vuột chân sút này. Hi vọng những hiểu biết này sẽ giúp người hâm mộ Moises Caicedo hiểu rõ hơn về cầu thủ người Ecuador này!

Key tìm kiếm về bài viết trên google: Moses Caicedo, Chelsea, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close [X]