Manchester United củng cố hàng thủ bằng một số cái tên chất lượng, dù khả năng cao Harry Maguire sẽ tiếp tục gắn bó với Old Trafford. Cùng tìm hiểu nhiều hơn với bet69 kèo nhà cái nhé

Manchester United củng cố hàng thủ với những cái tên mới mẻ nào?

Mùa hè này, Man United đã có nhiều sự bổ sung chất lượng. Những cái tên đáng chú ý bao gồm Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, những nỗ lực không dừng lại ở đó, khi Erik ten Hag vẫn đang nhắm đến một số cầu thủ để củng cố hàng phòng ngự của đội.

Marc Cucurella được Man Utd nhắm đến

Theo nguồn tin thân cận, Man United đang tăng cường hàng phòng ngự bằng cách tiếp cận Chelsea về khả năng ký hợp đồng với Marc Cucurella theo dạng cho mượn. Động thái bất ngờ này diễn ra sau khi MU mất hai hậu vệ trái Luke Shaw và Tyrell Malacia vì chấn thương. Vì vậy, Manchester United củng cố hàng thủ là công việc bắt buộc phải thực hiện.

Malacia dự kiến sẽ trở lại vào tháng sau nhưng mốc thời gian trở lại của ngôi sao người Anh Luke Shaw vẫn chưa rõ ràng. Điều này khiến Erik ten Hag tiếp tục phải đau đầu ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Trong trận đấu mới đây với Nottingham Forest, Diogo Dalot được bố trí ở vị trí hậu vệ trái.

Có tin đồn rằng Quỷ đỏ đang xem xét hợp đồng với cựu hậu vệ Chelsea Ryan Bertrand, người đã trở thành cầu thủ tự do kể từ khi rời Leicester vào mùa hè. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man United đang muốn đàm phán bản hợp đồng cho mượn để mang về Cucurella.

Man United được cho là đã hỏi Chelsea về các điều kiện để ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha, nhưng cuộc đàm phán này vẫn đang ở những bước đầu và chưa có nhiều diễn biến đặc sắc.

Sau mùa giải nổi bật ở Brighton, Cucurella ký hợp đồng với Chelsea vào mùa hè năm ngoái với giá 62 triệu bảng. Tuy nhiên, cơn ác mộng của anh bắt đầu khi anh trải qua một mùa giải đáng thất vọng với The Blues. Hiện tại, Chelsea được cho là rất muốn để Cucurella ra đi.

Bất chấp sự quan tâm từ các CLB ở Tây Ban Nha, Ả Rập Saudi cũng như Newcastle, cầu thủ 25 tuổi vẫn quyết tâm chiến đấu cho vị trí của mình tại The Blues.

Manchester United củng cố hàng thủ

Manchester United củng cố hàng thủ với cái tên Marcos Alonso

Để tăng cường việc Manchester United củng cố hàng thủ, các tuyển trạch viên của họ hiện đang để mắt tới một tài năng trong đội hình của Barcelona. Marcos Alonso đã được đưa vào danh sách ưu tiên giúp củng cố hàng phòng ngự cho Man United.

Như đã đề cập ở trên, Luke Shaw hiện đang dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài 2 tháng, trong khi Tyrell Malacia vẫn đang trong quá trình hồi phục. Diogo Dalot ra sân trong trận gặp Nottingham Forest, nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha và Aaron Wan-Bissaka hiện là sự lựa chọn duy nhất cho vị trí hậu vệ cánh cho Erik ten Hag.

Điều này đã khiến United phải lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế. Nhiều nguồn tin nội bộ tiết lộ cả Marc Cucurella và Sergio Reguilon đều nhận được sự chú ý của ban lãnh đạo Old Trafford.

Ngoài 2 cái tên nói trên, hậu vệ Marcos Alonso cũng được đưa vào danh sách rút gọn như một phương án thay thế, trước nhu cầu huy động vốn của Barcelona. Tuy nhiên, tiết lộ của ESPN cho thấy cầu thủ người Tây Ban Nha không mặn mà với việc gia nhập United mà mong muốn ở lại Camp Nou.

Hiện tại, Alonso vẫn còn 1 năm hợp đồng với Barcelona và kịch bản lý tưởng là anh sẽ gia hạn với CLB Tây Ban Nha. Trước đó, anh thậm chí còn đá chính cho Barcelona trong trận đấu với Villarreal vào Chủ nhật tuần trước.

Manchester United củng cố hàng thủ

West Ham muốn tái kích hoạt lại thương vụ Maguire

Theo nhiều nguồn tin, West Ham đã mở lại cuộc đàm phán với Manchester United về hợp đồng với Harry Maguire và thậm chí sẵn sàng đầu tư một khoản đáng kể vào thương vụ này.

Trước đó, The Hammers đã nỗ lực chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi và thậm chí còn đồng ý trả 30 triệu bảng cho ngôi sao người Anh. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng đã sụp đổ cách đây hai tuần do West Ham không thể đồng ý các điều khoản cá nhân với tuyển thủ người Anh.

Một yếu tố góp phần dẫn đến sự thất bại của thương vụ là mức lương khổng lồ của Maguire, đã tăng lên vào mùa hè này do United đủ điều kiện tham dự Champions League. Trong khi West Ham sẵn sàng đề nghị với cựu hậu vệ Leicester một hợp đồng 4 năm trị giá 120.000 bảng mỗi tuần, số tiền này thấp hơn gần 70.000 bảng so với mức lương hiện tại của anh.

United được cho là đã đề nghị Maguire một khoản thanh toán đáng kể khoảng 6 triệu bảng để bù đắp cho khoảng trống này, nhưng nó vẫn ít hơn số tiền anh sẽ kiếm được khi ở lại Old Trafford và hoàn thành các điều khoản hiện tại.

Tuy nhiên, những tin tức gần đây từ The Sun cho thấy West Ham sẵn sàng chi trả hợp đồng cho Maguire để lôi kéo anh đến London. Mặc dù đã ký hợp đồng với tuyển thủ Hy Lạp Konstantinos Mavropanos từ Stuttgart, David Moyes vẫn muốn bổ sung kinh nghiệm và sức mạnh của Maguire vào hàng phòng ngự của mình. Như vậy, The Hammers đang nỗ lực thuyết phục cả Manchester United và Harry Maguire.

Manchester United củng cố hàng thủ

Đây là những cập nhật chuyển nhượng liên quan đến Manchester United củng cố hàng thủ. Hãy theo dõi Vstar79 để có những thông tin cập nhật mới nhất.

Tìm hiểu thêm trên Google: Manchester United củng cố hàng thủ, Manchester United củng cố hàng thủ dù còn Maguire,…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close [X]