Trong chiến thắng 5-1 mới đây của Brazil trước Bolivia, người hâm mộ nhận thấy Richarlison khóc trên băng ghế dự bị sau khi bị thay ra, dù Brazil đã thắng trận. Vậy tại sao Richarlison lại khóc trên băng ghế dự bị sau khi được tung vào sân? Hãy cùng đến với ChaoLuaTV để rõ hơn các thông tin nhé.

Richarlison khóc trên hàng ghế dự bị đội tuyển quốc gia

Vậy tại sao Richarlison lại khóc trên băng ghế dự bị sau khi được tung vào sân?

Richarlison khóc khi bị HLV rút ra khỏi sân

Người ta cho rằng Richarlison đã không vui sau khi sút hỏng cú sút cận thành ở trận gặp Bolivia. Đây đánh dấu trận thứ 5 liên tiếp anh không ghi được bàn thắng nào cho Brazil.

Tuy nhiên, anh đã đá chính trong trận thắng 1-0 của Brazil trước Peru vào thứ Tư, nơi anh đã có một bàn thắng không được VAR cho phép do lỗi việt vị. Vậy tại sao Richarlison khóc chuyện này?

Richarlison khóc

Tiết lộ lý do mà Richarlison khóc

Anh tiết lộ rằng các yếu tố bên ngoài sân cỏ đang góp phần khiến anh gặp khó khăn trên sân. Đó là lý do Richarlison khóc.

“Khoảnh khắc buồn đó thậm chí không phải vì tôi chơi tệ. Theo tôi, tôi không chơi kém ở Belém, mà đó là một sự bùng nổ của những gì đang diễn ra bên ngoài sân cỏ. Đó là những gì đã xảy ra. Mất kiểm soát không phải do tôi mà là do tôi.” về những người thân thiết với tôi”, Richarlison nói.

“Trên sân, tôi là một cầu thủ vui vẻ; tôi cố gắng giúp đỡ nhiều nhất có thể. Đôi khi, mọi thứ không diễn ra như chúng tôi mong muốn. Tôi nghĩ điều này hơi ngoài sân cỏ, và cuối cùng, nó đã xảy ra.” cản trở tôi. Dù bạn muốn làm mọi việc đúng đắn nhưng cuối cùng lại trở thành sai lầm. Tôi sẽ tiếp tục tập trung vào câu lạc bộ khi cơn bão đi qua.

“Tôi đã trải qua giai đoạn hỗn loạn trong 5 tháng ngoài sân cỏ. Bây giờ, mọi thứ ở nhà đều ổn. Những người chỉ quan tâm đến tiền của tôi đã ra đi. Bây giờ, mọi thứ sẽ bắt đầu trôi chảy. Tôi chắc chắn rằng mình’ Tôi sẽ thể hiện tốt ở Tottenham và khiến mọi chuyện xảy ra lần nữa.”

Vì vậy, chúng ta có thể hiểu tại sao Richarlison khóc. Đó không phải là vấn đề về kỹ năng chuyên môn của anh ấy mà là câu chuyện hậu trường ngoài sân cỏ.

Tottenham tuyển mộ hậu vệ trẻ được đánh giá cao

Ngoài tin tức về giọt nước mắt của Richarlison, Tottenham mới đây còn đánh bại Chelsea và Liverpool trong cuộc đua giành hậu vệ 16 tuổi Luka Vuskovic. Tuy nhiên, Vuskovic dự kiến sẽ không chuyển đến Bắc London cho đến mùa hè năm 2025.

Trung vệ trẻ này đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu kể từ khi ra mắt đội một của Hajduk Split vào tháng Hai. Kể từ đó, anh đã có 11 lần ra sân cho câu lạc bộ trẻ của mình, giúp họ giành Cúp Croatia mùa trước.

Anh ấy cũng đã chơi một số trận tương tự cho Croatia ở nhiều cấp độ trẻ khác nhau. Được coi là một siêu sao tương lai, có rất nhiều sự quan tâm dành cho Vuskovic, với Chelsea, Liverpool, Manchester City và PSG đều đang tranh giành chữ ký của anh ấy.

Nhưng cuối cùng, Spurs đã có được sự phục vụ của Vuskovic. Tờ Evening Standard đưa tin rằng họ đã đồng ý mức phí 12 triệu bảng với Hajduk, cùng với các điều khoản cá nhân được gói gọn. Tuy nhiên, hậu vệ trẻ này sẽ ở lại Split trong hai năm tới để tiếp tục phát triển và sẽ chỉ liên kết với Lilywhites sau sinh nhật thứ 18 của mình.

Eric Dier đối đầu với Daniel Levy

Ngoài câu chuyện khóc lóc của Richarlison, còn có kịch tính trong bối cảnh Tottenham. Mới đây, hậu vệ Eric Dier đã có những cuộc thảo luận căng thẳng với chủ tịch Daniel Levy về tương lai của anh tại CLB.

Hậu vệ người Anh nằm ngoài kế hoạch của Ange Postecoglou và không có tên trong đội hình trong 5 trận đầu tiên của mùa giải. Dier còn một năm hợp đồng với câu lạc bộ nhưng đã từ chối chuyển đến Burnley theo dạng cho mượn vào tháng 8.

Tuy nhiên, với việc Davinson Sanchez rời câu lạc bộ, Postcoglou không còn chỗ dựa cho hàng phòng ngự. Điều này đã mang lại cứu cánh cho Dier. Bất chấp thị trường chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Saudi Arabia vẫn mở cửa, hậu vệ này muốn ở lại London.

Điều này dẫn đến việc Dier phải tổ chức các cuộc thảo luận sôi nổi với Levy về tương lai của anh ấy để xác định vai trò của anh ấy tại câu lạc bộ. Cho rằng Postecoglou là huấn luyện viên trưởng, không có gì ngạc nhiên khi Levy phải giải quyết vấn đề tương lai của các cầu thủ.

Vì vậy, đây là những cập nhật về giọt nước mắt của Richarlison và những tin tức xung quanh Tottenham mà Vstar79 đã tổng hợp. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cập nhật trong các bài viết trong tương lai.

Tìm hiểu thêm trên Google: Richarlison khóc trên băng ghế dự bị, nỗi buồn khi Richarlison khóc, cộng đồng nói gì trước sự việc Richarlison khóc,…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close [X]