Jordi Amat Maas là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Malaysia Super League Johor Darul Ta’zim và đội tuyển quốc gia Indonesia. Và hãy cùng Vstar79 tìm hiểu về những số liệu thống kê về Jordi Amat nhé.

Số liệu thống kê về Jordi Amat

Sự nghiệp CLB của Jordi Amat

Chúng ta hãy nhìn vào số liệu thống kê sự nghiệp của anh ấy thông qua sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy.

Espanyol

Sinh ra ở Canet de Mar, Barcelona, Catalonia, Amat gia nhập đội trẻ Espanyol khi mới 7 tuổi. Anh bắt đầu ra sân cho đội B ở Segunda División B.

Vào ngày 24 tháng 1 năm 2010, chỉ hai tháng trước sinh nhật thứ 18 của mình, Amat có trận ra mắt ở La Liga cho câu lạc bộ. Anh vào sân thay người muộn trong trận hòa 1-1 trên sân nhà trước RCD Mallorca. Theo thống kê, Jordi Amat kết thúc mùa giải đầu tiên trọn vẹn với 26 lần ra sân (28 trên mọi đấu trường), giúp Pericos cán đích ở vị trí thứ 8.

Amat được cho Rayo Vallecano mượn trong mùa giải 2012–13 và trở thành sự lựa chọn quan trọng. Theo thống kê của Jordi Amat, anh ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng có trụ sở tại Madrid vào ngày 24 tháng 2 năm 2013, bằng một cú sút từ cự ly 50 mét trong trận thua 1-2 trên sân nhà trước Real Valladolid.

Swansea City

Vào ngày 27 tháng 6 năm 2013, câu lạc bộ Premier League Swansea City thông báo đã ký hợp đồng với Amat với mức phí chuyển nhượng 2,5 triệu bảng. Hợp đồng có thời hạn 4 năm, đã thông qua giấy phép quốc tế và trải qua cuộc kiểm tra y tế. Anh chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 8. Theo thống kê của Jordi Amat, anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 4–0 trên sân nhà trước Malmö FF ở vòng loại thứ ba UEFA Europa League.

Amat đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một năm vào ngày 11 tháng 3 năm 2015, giữ anh ở lại Liberty Stadium cho đến năm 2018. Vào 7/7/2017, anh đến Real Betis với diện cho mượn.

Trở lại Rayo Vallecano

Vào ngày 9 tháng 8 năm 2018, Amat trở lại Rayo Vallecano và giải đấu hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha. Anh ấy đã ký một hợp đồng với một khoản phí không được tiết lộ. Theo số liệu thống kê về Jordi Amat, anh không để lại dấu ấn gì đáng kể trong thời gian ở đó.

Vào ngày 1 tháng 8 năm 2019, Rayo Vallecano xuống hạng. Amat gia nhập KAS Eupen ở Giải hạng nhất B Bỉ dưới dạng cho mượn trong một năm với nghĩa vụ phải mua vào cuối mùa giải.

Johor Darul Ta’zim 

Vào ngày 29 tháng 6 năm 2022, Jordi Amat gia nhập câu lạc bộ Malaysia Super League Johor Darul Ta’zim FC. Theo thống kê của Jordi Amat, anh ra mắt vào ngày 19/8, trong trận thua 0-5 trước Urawa Red Diamonds ở vòng 16 đội AFC Champions League.

Amat đã chơi trọn vẹn 90 phút trong 3 trận ở Cúp Malaysia 2022 cho Johor. Trong đó bao gồm chiến thắng 2-0 trước Petaling Jaya City FC ở vòng 16, chiến thắng 5-0 trước Kelantan FC ở tứ kết và cuối cùng là thất bại 3-1 trước Sabah FC trong trận chung kết.

Vào ngày 2 tháng 2 năm 2023, anh lần đầu tiên làm captain trong trận giao hữu với câu lạc bộ Lokomotiv Moscow. Trận ra mắt giải đấu của anh ấy diễn ra vào cuối tháng đó với chiến thắng 2-0 trước Terengganu FC, nơi anh ấy cũng từng là đội trưởng.

Sự nghiệp quốc tế của Jordi Amat

Bây giờ, chúng ta hãy xem số liệu thống kê về Jordi Amat về mặt quốc tế.

Tây Ban Nha

Amat ra mắt đội tuyển U17 quốc gia Tây Ban Nha vào năm 2009. Anh đại diện cho đội tuyển quốc gia ở nhiều cấp độ trẻ khác nhau, bao gồm U18, U19, U20 và U21.

Indonesia

Vào tháng 11 năm 2022, Amat được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Indonesia để chuẩn bị cho Giải vô địch AFF 2022. Anh ra mắt vào ngày 23 tháng 12 trong chiến thắng 2-1 trước Campuchia ở vòng bảng. 

Theo thống kê của Jordi Amat, anh là cầu thủ duy nhất được chọn vào đội All-Star của giải đấu. Anh thi đấu trọn vẹn 4 trận và vắng một trận do án treo giò. Sau đó, Amat ghi bàn thắng đầu tiên cho Indonesia vào ngày 28 tháng 3 năm 2023, trong nỗ lực vào phút cuối trước Burundi, mang về trận hòa 2-2 trong một trận giao hữu.

Số liệu thống kê về Jordi Amat

Tổng hợp các thông tin bổ ích về số liệu thống kê về Jordi Amat

Dưới đây là số liệu thống kê sự nghiệp của Jordi Amat ở các giải đấu và giải đấu khác nhau:

Số liệu thống kê về Jordi Amat

  • La Liga: Số lần xuất hiện: 123, bàn thắng: 1
  • Jupiler Pro: Số lần xuất hiện: 80, bàn thắng: 2, hỗ trợ: 2
  • EPL: Số lần xuất hiện: 52
  • Super League: Số lần xuất hiện: 20, hỗ trợ: 2
  • Cúp FA Malaysia: Số lần xuất hiện: 4, bàn thắng: 1

Tổng cộng, Jordi Amat đã ra sân 332 trận trong sự nghiệp, ghi 4 bàn và cung cấp 4 đường kiến tạo. 

Danh hiệu

Bây giờ chúng ta hãy cùng nhìn lại những danh hiệu và thành tích của Jordi Amat.

Với Johor Darul Ta’zim:

  • Cúp FA Malaysia: 2022, 2023
  • Cúp Malaysia: 2022
  • Piala Sumbangsih: 2023

Với U17 Tây Ban Nha:

  • Hạng ba FIFA U17 World Cup: 2009

Tóm lại, những chi tiết này cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về những thống kê và thành tích trong sự nghiệp của Jordi Amat. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để có thêm nhiều bài viết thú vị tại Vstar79.

Tìm hiểu thêm trên Google: số liệu thống kê về Jordi Amat, số liệu thống kê về Jordi Amat tại ĐTQG, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close [X]