Việc Man Utd muốn mua Chiesa từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ trong thời gian gần đây. Hãy cùng đi sâu vào chi tiết của thương vụ tiềm năng này tại Vegas79 nhé

Man Utd muốn mua Chiesa ngay ở tháng 1

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, Manchester United đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến việc mua Chiesa từ Juventus.

Man Utd muốn mua Chiesa

Trước thông tin được Manchester United quan tâm, cầu thủ 25 tuổi này đã thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Bà đầm già ở mùa giải 2023-24. Anh đã ghi 4 bàn và có 1 pha kiến tạo chỉ sau 6 lần ra sân ở Serie A. Hợp đồng hiện tại của Chiesa ở Turin chỉ còn chưa đầy hai năm, và gần đây đã có những đồn đoán về tương lai của anh với gã khổng lồ Ý.

Theo Calciomercato, Manchester United đang theo dõi chặt chẽ tình hình, với kế hoạch theo đuổi Chiesa khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa. Các báo cáo cho thấy Juventus có thể yêu cầu khoảng 60 triệu euro cho tuyển thủ Ý. Ban đầu anh gia nhập Juventus từ Fiorentina vào năm 2020, ban đầu dưới dạng cho mượn.

Chiesa đã ghi 26 bàn và cung cấp 21 pha kiến tạo sau 100 lần ra sân cho câu lạc bộ hiện tại trên mọi đấu trường. Ngoài ra, anh còn ghi 5 bàn sau 42 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Ý.

Juventus được cho là đang muốn gia hạn hợp đồng với Chiesa đến tháng 6 năm 2026 với cùng mức lương hàng năm là 5 triệu euro. Tuy nhiên, với việc Manchester United quan tâm đến việc mua lại Chiesa, họ có thể đề nghị mức lương cao hơn cho anh ấy.

Man Utd muốn mua Chiesa

Đây chính là sự thay thế cho Sancho

Điều đáng chú ý là việc Manchester United quan tâm đến Chiesa là sự thay thế tiềm năng cho Jadon Sancho, người được cho là sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Sancho không còn ở đội một tại Old Trafford do bất hòa với huấn luyện viên trưởng Quỷ đỏ Erik ten Hag. Sự bất hòa này bắt nguồn từ những bình luận của cả hai bên sau cuộc đụng độ với Arsenal.

Trừ khi Sancho đưa ra lời xin lỗi tới Ten Hag, nếu không anh ấy sẽ không thể thi đấu cho Manchester United nữa. Roma, Barcelona và Borussia Dortmund là những câu lạc bộ có liên quan đến việc chuyển nhượng vào tháng Giêng. Ngoài ra còn có sự không chắc chắn xung quanh tương lai của Antony, người vẫn vắng mặt trong khi giải quyết các cáo buộc riêng biệt về hành vi sai trái.

Mason Greenwood cũng không còn đại diện cho câu lạc bộ vì anh đã được cho Getafe mượn cho chiến dịch 2023-24. Do đó, Manchester United có thể có đủ tiền để ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công mới vào tháng Giêng. Vì vậy, Manchester United rất mong muốn có được Chiesa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Man Utd muốn mua Chiesa

Tìm hiểu thêm trên Google: Man Utd muốn mua Chiesa, diễn biến vụ việc Man Utd muốn mua Chiesa, Man Utd muốn mua Chiesa sẽ giải quyết vấn đề Sancho,…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close [X]